TomyQuan tư vấn đầu tư bất động sản

Chuyên tư vấn đầu tư bất động sản cao cấp, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư ván đầu tư

Aqua City hoàn hảo từ mọi góc nhìn

Một trong những dự án hot được đưa ra thị trường trong thời gian tới đó là aqua citymường thanh gò vấp. 2 dự án được xem là tiêu điểm của thị trường đầu tư bất động sản.

với quy mô 305ha aqua city được xem là khu đô thị vệ tinh kieur mẫu được giới thượng lưu lựa chọn với vị trí kết nối giao thông thuận tiện và giá bán hấp dẫn thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

f:id:tomyquan:20190511182747j:plain

Dự án Aqua city Novaland có vị trí chiến lược nằm dọc hành lang dẫn tới sân bay quốc tế Long Thành, hơn nữa địa thế nằm cạnh sông Đồng Nai, nhìn qua quận 9 và chỉ cách trung tâm Sài Gòn chỉ 30 phút di chuyển. Khu đô thị Aqua city ra đời tầm nhìn đón đầu nhu cầu bất động sản tại khu vực Đông Bắc TP.HCM.

Thực tế trong những năm gần đây, khi uỹ đất nội thành TP HCM đang khan hiếm, các nhà kinh doanh địa ốc có xu hướng đầu tư ra các tỉnh vùng ven và Long Thành, Đồng Nai là điểm đến vô cùng lý tưởng. Đặc biệt là khi dự án sân bay Long Thành có quyết định khởi công, khoáy đảo thị trường bđs Đồng Nai thăng hạng nhanh chóng, giao dịch nhà đất sôi động, mức giá cũng theo đó không ngừng tăng. Chính vì những lợi thế kinh tế tạo tiền tỷ như vậy, các dự án lớn nhỏ lần lượt ra đời, đáng kể nhất là dự án khu đô thị Aqua City Biên Hòa đang thu hút các nhà đầu tư, khách hàng, hứa hẹn tạo nên làn sóng đầu tư mạnh mẽ cho thị trường bất động sản khu vực này.