TomyQuan tư vấn đầu tư bất động sản

Chuyên tư vấn đầu tư bất động sản cao cấp, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư ván đầu tư

Cùng Sunshine Horizon đem công nghệ vào trong đời sống

Theo xu hướng phát triển của thế giới, các ứng dụng công nghệ được sử dụng rất nhiều trong mọi hoạt động của cuộc sống, đem đến nhiều tiện ích tích cực. Hiện thực với điều đó, Dự án Sunshine Horizon đến từ Tập đoàn Sunshine Group sẽ đem đến cho không gian nhà ở của bạn hệ thống công nghệ thông minh 4.0. Chắc chắn đây sẽ là dự án tạo nên bước đột phá cực lớn cho trung tâm khu vực quận 4.

Công nghệ - 1 phần thiết yếu của cuộc sống

f:id:tomyquan:20191229224106j:plain

Công nghệ là một phần thiết yếu của cuộc sống

Xã hội hiện nay là cuộc chạy đua về công nghệ, về những thành tựu công nghệ giúp thay đổi và đảm bảo sự ổn định của cuộc sống. Với 5 lần cải cách công nghệ trên thế giới và hiện nay là cách mạng công nghệ số, con người đang được trải quá những thành tựu ưu việt của công nghệ và ngày càng làm chủ cuộc sống.

f:id:tomyquan:20191229224154j:plain

Công nghệ chi phối mọi hoạt động của đời sống xã hội

Các thiết bị điện tử hay những sản phẩm có tính ứng dụng công nghệ cao khiến cuộc sống nằm gọn trong lòng bàn tay của người sử dụng, giúp cuộc sống trở nên đơn giản, tiện dụng và nhanh chóng hơn. Những sản phẩm công nghệ này sẽ thay thế sức lao động của con người, điều khiển mọi hoạt động của ngôi nhà để đáp ứng các yêu cầu thiết yếu của cuộc sống.

Thậm chí hiện nay, công nghệ 4.0 sẽ giúp người sử dụng quản lý và giám sát ngôi nhà của mình từ xa thông qua các thiết bị kết nối Internet. Điều này sẽ giúp nâng cao chất lượng đời sống, tạo nên cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng và tiện ích.

Tập đoàn Sunshine Group đi đầu trong lĩnh vực công nghệ

Tập đoàn Sunshine tiên phong trong lĩnh vực công nghệ

Sunshine Group là cái tên hàng đầu trong việc phát triển các dự án bất động sản kết hợp cùng cùng sự tiến bộ của công nghệ. Tiên phong cho việc ứng dụng công nghệ thông minh vào từng sản phẩm căn hộ, Sunshine Group sẽ làm thay đổi suy nghĩ, thói quen của người sử dụng để hướng đến sự nhanh chóng và chính xác nhất.

f:id:tomyquan:20191229224237j:plain

sunshine horizon

Bên cạnh đó, giá trị cốt lõi mà Sunshine Group muốn đem đến với mọi khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ công nghệ của mình chính là sự hiện đại, đẳng cấp không thua kém bất cứ một quốc gia phát triển trên thế giới. Đặc biệt sử dụng công nghệ sẽ là công cụ để người sử dụng làm chủ các giá trị tiện ích và giúp cuộc sống của mình phát triển tốt hơn.

Cùng Sunshine Horizon Quận 4 đem công nghệ vào gia đình bạn

f:id:tomyquan:20191229224333j:plain

Cùng Sunshine Horizon kiến tạo những giá trị sống tốt đẹp

Dự án Sunshine Horizon Quận 4 đang được đầu tư xây dựng và phát triển tại vị trí đắc địa của khu vực trung tâm quận 4 thuộc số 78 đường Tôn Thất Thuyết, phường 16, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tập trung chủ yếu  nhằm xây dựng căn hộ cao cấp từ 1-3 phòng ngủ với quy mô là 2 block căn hộ 35 tầng.

Không chỉ đáp ứng tối đa về khả năng di chuyển và kết nối khu vực, Sunshine Horizon còn đem lại vô vàn tiềm năng kinh doanh, phát triển và đầu tư lớn. Đặc biệt trong tình trạng quỹ đất đầu tư tại các khu vực trung tâm đã khan hiếm, dự án như một làn gió mới đem đến rất nhiều cơ hội, sự đầu tư ổn định cho tương lai.

Tại đây, các bạn sẽ có thể tìm thấy mọi giá trị cần có cho cuộc sống từ không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đến các thiết kế căn hộ đẳng cấp cùng trang bị nội thất hàng đầu thế giới. Với sự đầu tư và ứng dụng công nghệ 4.0 mọi hoạt động giám sát, quản lý và vận hành căn hộ đều được làm tự động, nhờ đó mà tiện ích sẽ được đáp ứng tối đa và nhanh chóng.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại dự án Sunshine Horizon Quận 4 để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống đến từ công nghệ.