TomyQuan tư vấn đầu tư bất động sản

Chuyên tư vấn đầu tư bất động sản cao cấp, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư ván đầu tư

Takashi Ocean Suite

khu dự án  Takashi Ocean Suite Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt  là chủ đầu tư đơn vị phát triển là Danh Khôi.

f:id:tomyquan:20210530133021j:plain



Thiết kế căn hộ hợp lý, ngập tràn ánh sáng  xung quanh và gió trời: Thiết kế căn hộ chung cư Takashi Ocean Suite Kỳ Co mang phong cách châu Âu hiện đại được lồng ghép hài hòa với những chi tiết truyền thống Á Đông.

Các phòng chức năng căn hộ cao cấp được phân chia hợp lý với nhiều mặt thoáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với lợi thế vị trí thoáng đãng, view hồ ngoạn mục chắc chắc các căn hộ tòa sẽ là nơi định cư tuyệt vời nhất với không gian xanh mát nhất dự án.

những căn hộ có hướng view đẹp thường có giá cao hơn 20-30% so với các căn cùng loại trong cùng một dự án . nên việc sở hữu những căn hộ có hướng view đẹp không chỉ biểu hiện đẳng cấp, tăng thêm giá trị tinh thần cho chủ nhân, mà còn chắc chắn giá trị tăng trưởng bền vững của bất động sản trong tương lai.

Còn gì tuyệt vời hơn lúc ngay giữa trung tâm đô thị đông đúc, quý cư dân có thể tìm được cuộc sống hàng ngày mà có thể hòa mình với thiên nhiên, xa rời những ồn áo tấp nập bên ngoài. Tương tự như Takashi Ocean Suite Nhơn Hội, dự kiến lúc

Chủ đầu tư chính thức mở bán Takashi Ocean Suite Nhơn Hội vào tháng 06 2021 cũng sẽ đưa ra các chính sách bán hàng rất là ưu đãi.

 

 

https://twitter.com/takashiocean https://twitter.com/i/events/1389494417640230916 https://www.facebook.com/takashioceansuitekycoqn/ https://www.behance.net/takashikyco https://www.linkedin.com/in/takashioceankyco/ https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6804077155811700736/ https://myspace.com/takashioceankyco https://www.instagram.com/takashioceankyco/ https://www.youtube.com/channel/UCpqtuomK4P7HlLzZ-BqkLaw/about https://www.pinterest.com/takashioceankyco/ https://www.flickr.com/people/takashioceankyco/ https://soundcloud.com/takashioceankyco